แทงบอล Jurgen Klopp พูดว่า Liverpool จำเป็นต้องสนุกสนานไปกับการนั่งหลังจากที่ชนะ Watford



แทงบอล Jurgen Klopp เรียกร้องให้ลิเวอร์พูล ' สนุกสนานกับการนั่ง ' ภายหลังที่พวกเขาต้อนวัตฟอร์ด 5-0 เพื่อรักษาจุดที่กระจ่างที่สุดของพรีเมียร์ลีก Sadio Mane รวมทั้ง Virgil van Dijk ทั้งสองฝ่ายได้คะแนนเป็นสองเท่าเพราะว่า Reds บันทึกชัยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฤดูภายหลังที่เสมอสามนัดแนะสำหรับการแข่งขันสี่นัดท้ายที่สุด Divock Origi ทำให้การแข่งขันชิงชัยพรีเมียร์ลีกครั้งลำดับที่สองของเขาเริ่มฤดูด้วยชัยชนะที่สบาย ' เราดึงกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดรวมถึงบาเยิร์นมิวนิค. ผมคิดว่าคณะทำงานโดยมากอยากได้พวกเขามีปัญหาเหล่านี้ ' Klopp ซึ่งใบหน้าด้านซีย์ไซด์ศัตรูเอฟเวอร์ตันในวันอาทิตย์พูดว่าอาศัยอยู่บนสกายสปอร์ต. “ แต่คุณควรมีเสถียรภาพจริงๆคุณไม่สามารถที่จะตื่นเต้นได้เสมอคืนวันนี้เรามีความยั่งยืนรวมทั้งน่าระทึกใจ” เรามี 69 คะแนน เรามี 75 ถึงที่เหมาะเป็นไปได้ แม้ว่าเรากำลังเล่นในฤดูกาลที่ดีจังๆมารื้นเริงกับการนั่งและจากนั้นก็มองดูให้ไกลที่สุดเท่าที่เราจะทำเป็น ' การเสนอราคาของลิเวอร์พูลในตอนไม่กี่อาทิตย์ก่อนหน้านี้พวกเขายั่วยวนใจเลสเตอร์เวสต์แฮมและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แม้ว่าพวกเขากลับมาโจมตีอย่างดีเยี่ยมที่สุดกับวัตฟอร์ด แสดง ' ประชาสัมพันธ์เพื่อบอลที่ทรงพลัง ' Live on สกายสปอร์ตพรีเมียร์ลีก HD ' มันเป็นกลางคืนที่ยอดเยี่ยมเป้าหมายที่ยอดเยี่ยมบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมในเวลาที่น่าตื่นเต้นของบอลชุดที่ดีหน่วยข่าวกรองบอลความหลงใหลและความปรารถนาอันยิ่งใหญ่มันทำสำเร็จงานที่ดี ' ฉันรักเกมนี้มากไม่น้อยเลยทีเดียว เรามุ่งมาดปรารถนาเห็นหลายทีขึ้น เด็กชายบอกให้เห็นสิ่งต่างๆแบบงี้ทุกฤดู แม้กระนั้นคืนวันนี้มันเป็นเพราะเหตุผลที่ต่างกันสำคัญมาก “ เราทดสอบเล่นทุกสัปดาห์เพื่อเล่นแบบงี้ แม้กระนั้นในเวลานี้เราไปที่เอฟเวอร์ตันพวกเขาไม่ได้อยู่ที่ตรงนั้นเพื่อของขวัญให้เราเราจะทดสอบอีกครั้งแล้วก็หวังว่ามันจะเป็นไปได้”UFABETWINS

แทงบอล นีลวอร์น็อคบอกว่าคาร์ดิฟฟ์จะผิดผลักไสไล่ส่งโดยไม่มีการต่อสู้ภายหลังแพ้เอฟเวอร์ตัน

นีลวอร์น็อคต่อว่าข้อบกพร่องส่วนตัวสำหรับความปราชัยของคาร์ดิฟฟ์ที่เอฟเวอร์ตัน 3-0 แม้กระนั้นกล่าวว่าข้างของเขา ' จะไม่ลงไปโดยไม่ต้องต่อสู้ ' The Bluebirds ถูกปลดจากสองขณะที่มีคุณภาพโดย Gylfi Sigurdsson แล้วก็แผนการที่สามปลายจาก Dominic Calvert-Lewin รวมทั้งล้มเหลวสำหรับเพื่อการสมัครสมาชิกยิงใส่วัตถุประสงค์สำหรับเพื่อการแพ้ในบ้านข้างหลังลำดับที่สองในห้าวัน แม้กระนั้นวอร์น็อคมีความชอบใจกับผลงานของเขาในรูปภาพรวมโดยมีผู้เฝ้าประตูนีลอีคุณริดจ์ค่อนข้างจะวุ่นวายนอกจากแผนการที่เขาเห็นด้วยรวมทั้งบอกกับสกายสปอร์ต: ' ฉันไม่คิดว่ามันจะไม่ดีถ้าหากฉันไม่คดโกงมันเป็นเพียงแต่ข้อบกพร่องของแต่ละบุคคลแล้วก็ใช้เวลาผู้ที่มีค่าใช้จ่าย£ 50m สำหรับในการลงทัณฑ์พวกเราเขาเอาสองวัตถุประสงค์ของเขาดี แต่ว่ามันบกพร่องจากพวกเราและก็โน่นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้น ระดับนี้คุณจะถูกลงโทษโน่นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นคืนวันนี้ ' ฉันไม่ได้อยากตั้งชื่อ แม้กระนั้นคุณจำเป็นต้องติดตามคนของคุณแล้วก็มันก็ไม่เกิดขึ้นและก็พวกเขาก็ยิงได้ หวังว่าจะเป็นบทเรียน แต่ว่าก็น่าผิดหวัง มันเป็นบทเรียน แม้กระนั้นการแสดงก็มิได้ทรามนัก” คาร์ดิฟสามารถเจอตนเองในสามขั้นแรกตรงเวลาที่พวกเขาลงไปในสนามที่ Wolves ในวันเสาร์กับ Southampton ซึ่งพวกเขานำโดยเล่นเป็นฟูปาดมในคืนวันพุธ จากหน้ามือเป็นหลังมือ Warnock ออกมาตะโกนร้องเรียกร้องก่อน 10 เกมในที่สุดของฤดูโดยบอกว่า ' พวกเราจำเป็นต้องทำให้โชคดี พวกเรา' พวกเราเหลือ 10 เกมเกมที่ยากรวมทั้งผู้คนบางทีอาจจะเช็ดมือของพวกเขาช่วงนี้ที่เล่นกับพวกเรา แม้กระนั้นอย่างที่ฉันบอกกับเด็กๆว่าพวกเราจะไม่ลงไปโดยไม่ต้องต่อสู้ “ พวกเราจำต้องจัดหมู่ใหม่ฉันทราบว่าเดี๋ยวนี้กลุ่มของฉันเป็นอย่างไรในวันเสาร์ Wolves เป็นสถานที่ที่สุดยอดเสมอ Nuno ดำเนินงานได้ดิบได้ดีมากมายตรงนั้น แต่ว่าด้วย 10 เกมที่จะไปพวกเรายังได้โอกาสโดยเหตุนั้นก็เลยขึ้นกับฉัน เพื่อเล่นเป็นกลุ่มที่สมควรและก็ไปได้ '

McHugh ของคาร์ลมาคุณร์ออกมาจากโรงหมอ แต่ว่าจะพลาด Kilmarnock ด้วยการกระตุกกระเทือน

แทงบอล Carl McHugh ได้รับการดูแลรักษาจากอาการบาดเจ็บที่หัวหรือคอจากโรงหมอ แม้กระนั้นจะพลาดการเดินทางของ Motherwell ไป Kilmarnock ในวันพุธ ชมรมของเขารับรองว่าการสแกน CT ของหัวแล้วก็คอของ McHugh นั้นปราศจากความเสียหาย แต่ว่าขณะนี้เด็กผู้ชายวัย 26 ปีจะต้องผ่านการเช็ดกกระทบชนซึ่งระบุกฎให้เขาเดินทางไปที่ Rugby Park อัตโนมัติ McHugh ผู้เล่นให้กับ Mothwerwell ตั้งแต่ปี 2559 เจอปัญหาการเผชิญหน้าที่คล้ายกันกับสหายร่วมกลุ่ม Charles Dunne กับ Kilmarnock ในธ.ค. นอกจากนั้นเขายังคงใช้เวลาห้าเดือนสำหรับการถูกกระทบกระแทกอย่างหนักภายหลังที่พรีเมียร์ชิพของเขาเปิดตัวสองฤดูก่อนหน้าที่ผ่านมาภายหลังสลับจากพลีมั ธ อาร์ไกล์ McHugh - อดีตกาลสาธารณรัฐที่ไอร์แลนด์ในระดับเยาวชนทำผลงานได้แสดงตัว 97 ครั้งรวมทั้งยิงได้สี่ประตูตั้งแต่ร่วม Motherwell


โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บแทงบอล นีลเลนนอนได้ชี้แจงเรื่องเบื้องหน้าเบื้องหลังว่าเขาสามารถเซ็นสัญญากับ Virgil van Dijk

เว็บพนันบอล แนวทางการทำนายแชมป์เปียนส์ลีกของชาร์ลีนิวัวลัส: แมนเชสเตอร์สิตี้รวมทั้งแอตเลตำหนิโก